Các nguyên tắc khi in tờ rơi

Việc sử dụng các tờ rơi quảng cáo đã trở thành hoạt động marketing không thể thiếu của các doanh nghiệp hoạt động  kinh doanh, sản xuất. Do đó, việc đặt in tờ rơi quảng cáo cũng rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả marketing của doanh nghiệp.
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn đọc 2 quy tắc mà doanh nghiệp bắt buộc phải tuân thủ khi đặt in tờ rơi quảng cáo.

Thiết kế của tờ rơi quảng cáo.
Nếu doanh nghiệp của bạn có lối tư duy rằng tờ rơi quảng cáo đơn giản chỉ là một tờ giấy thông báo về chương trình khuyến mại, thời gian khai trương,… nên không cần chú trọng tới thiết kế thì chính là lối tư duy sai lầm khi đặt in tờ rơi quảng cáo. Thiết kế của tờ rơi quảng cáo trên các phương diện như: nội dung quảng cáo, hình ảnh minh họa, bố cục sắp xếp nội dụng,.. hoàn toàn ảnh hưởng tới hiệu quả thu hút người đọc của tờ rơi quảng cáo.
Người đọc sẽ chẳng quan tâm tới nội dung quảng cáo nếu họ nhận được một tờ rơi quảng cáo có bố cục lộn xộn, câu từ lủng củng,… Như vậy, nếu không chú trong đến thiết kế của tờ rơi quảng cáo thì doanh nghiệp của bạn đã thua ngay từ những bước đầu trong chiến dịch marketing của mình.
Xem thêm:
Chất lượng in ấn tờ rơi quảng cáo.
Tờ rơi quảng cáo là công cụ marketing có chi phí thấp nhất; chính vì vậy nhiều doanh nghiệp thường bỏ qua chất lượng in ấn của tờ rơi quảng cáo.
Rất nhiều mẫu tờ rơi quảng cáo hiện nay đều gặp phải tình trạng: nội dụng quảng cáo bị mờ, không rõ chữ; hình ảnh minh họa thì bị nhòe, vỡ hình, không rõ,… Điều này khiến cho người đọc cảm thấy chán nản bởi một mẫu in tờ rơi có chất lương in ấn quá kém, khiến họ không còn có hứng thú đi tìm hiểu cửa hàng, công ty, doanh nghiệp đang triển khai trương trình khuyến mãi. Điều này chính là nguyên nhân trực tiếp cản trở tới số lượng khách hàng tiềm năng có nhu cầu ghé thăm cửa hàng, công ty. Từ đó sẽ không thể kích cầu được nhu cầu mua sắm của khách hàng, làm giảm doanh thu bán hàng.

Trên đây là 2 quy tắc mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần phải tuân thủ khi đặt in các mẫu in tờ rơi quảng cáo. Mẫu in tờ rơi quảng cáo có thiết kế đẹp, bố cục hợp lý, chất lượng in ấn tốt thì mới có thể kích thích nhu cầu tham gia chương trình khuyến mại từ phía khách hàng; khi đó chiến dịch marketing thông qua tờ rơi quảng cáo của doanh nghiệp mới thu được những kết quả tích cực. Khách hàng cũng có thể sử dụng các sản phẩm in túi giấy giá rẻ, in decal chuyên nghiệp để tiếp cận với khách hàng và người tiêu dùng. Điều này góp phân mang lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp kinh doanh.
SHARE

In Tân Minh Thạnh

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét