Cách giúp bảo vệ môi trường với túi giấy thân thiện

Không có gì bí mật khi bảo vệ môi trường đã trở thành một xu hướng và đã được nâng lên thành ưu tiên hàng đầu. Không chỉ các chính phủ tạo ra các luật phản ánh thực tế mới này, nhưng hiện nay các doanh nghiệp dự kiến ​​sẽ làm phần của mình nhưng họ có thể, bao gồm việc kết hợp in túi giấy giá rẻ thân thiện với môi trường.
in túi giấy nhỏ

Mặc dù việc giảm bớt bao bì và tái chế là rất quan trọng, nhưng cố gắng để ý thức về môi trường sẽ làm gia tăng trách nhiệm đối với các doanh nghiệp. Đối với nhiều công ty, nó không phải lúc nào cũng bị chi phối bởi chi phí, và điều này thường là yếu tố thúc đẩy. Cuối cùng, vật tư đóng gói thân thiện với sinh thái là cái gì đó có lợi cho tất cả mọi người và có thể giảm dấu chân khác. Dưới đây là danh sách thiết kế in túi giấy có thể mang lại lợi ích cho môi trường như thế nào.

Túi giấy nhỏ:

Những thứ tốt đẹp có trong gói nhỏ, ít nhất là khi giúp đỡ môi trường. Tất nhiên, như là một doanh nghiệp bạn muốn túi giấy của bạn để được sáng tạo, và đây là những điều chúng tôi hỗ trợ ở đây tại tân minh thạnh. Tuy nhiên, đóng gói in túi giấy với kích thước thực tế của sản phẩm và giảm bất kỳ vật liệu dư thừa nào và làm giảm tác động của túi giấy lên môi trường.

Sử dụng các vật liệu tái chế:

Cả chất thải sau tiêu dùng và rác thải sau công nghiệp là các loại vật liệu tái chế có thể được các nhà máy sử dụng để đóng gói. Một lần nữa, bạn vẫn có thể duy trì sự sáng tạo túi giấy bằng vật liệu tái chế; nó sẽ chỉ mất một số nỗ lực hơn. Ngoài ra, nếu sử dụng 100% nguyên liệu in ấn tái chế sẽ gây quá nhiều khó khăn cho việc xây dựng thương hiệu của bạn, sau đó ít nhất cũng nên sử dụng một phần trăm vật liệu tái chế để túi giấy của bạn vẫn được sản xuất hiệu quả hơn.
túi giấy cao cấp

Tạo sản phẩm có thể tái sử dụng:


In túi giấy có thể tái sử dụng là một cách tuyệt vời để giảm chất thải. Các cửa hàng tạp hóa có lẽ là những doanh nghiệp đầu tiên phải cân nhắc, nhưng chắc chắn họ không phải là những người duy nhất có thể khuyến khích người tiêu dùng sử dụng túi giấy tái sử dụng. Các nhà bán lẻ chuyên nghiệp, rạp chiếu phim và thậm chí một số nhà bán lẻ lớn có thể thu lợi từ việc khách hàng sử dụng lại túi giấy của họ. Túi giấy là hình thức đóng gói thân thiện với môi trường phổ biến nhất, nhưng bình và hộp chứa và thậm chí cả ba lô trở nên phổ biến hơn. Và không chỉ những bao bì có thể sử dụng lại này giúp cho môi trường, mà còn là một cách tuyệt vời để tiếp tục tiếp thị đến khách hàng của bạn.
Xem thêm:
SHARE

In Tân Minh Thạnh

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét